Update 26/01/2016 Loot cart ตังค์ทอนจากการโดนปล้น

หุหุ อันนี้ก็ถือว่าเป็นอัพเดทแห่งรางวัลปลอบใจ 55



ก็เป็นตังค์ทอน คือถ้าเราโดนปล้นไปเท่าไหร่ ระบบคืนเรามาในรูปรถเข็นยางแตกและในนั้น ใส่ทอง,น้ำม่วงและน้ำดำ ให้เราคืนมา 20 %

เพิ่มเติมละกัน
Loot cart จะไม่เกิดซ้ำ จนกว่าเราจะเก็บอันแรกออกไปก่อน เพราะฉะนั้น ถ้าเราไม่เก็บตังค์ทอนอันนี้ออก เราก็จะไม่ได้ตังค์ทอนอันใหม่อีก
ทอง น้ำม่วงและน้ำดำจะถูกเก็บเข้าถังเก็บธรรมดา ไม่ได้เข้าตู้เซฟ ทำให้สามารถโดนปล้นได้อีก เน้อ


อ่านบทความ Treasury ตู้เซฟ
อ่านบทความ Star Bonus โบนัส 5 ดาว
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.