โดนแบน บ้านหาย clash of clans


อีกหนึ่งปัญหาที่มีถามเข้ามาแทบทุกวัน
เราจะมีวิธีแจ้งไปยัง Super cell อย่างไร ?

1. เข้าหน้าเกมปกติก่อน
2. จิ้มรูปเฟืองตรงตั้งค่า หน้าเกม


3. จิ้ม Help and Support


4. เลือกข้อ lost village

 
5. เลือกข้อ I lost my village! ....

 
6. ก็จะมีข้อมูลประมาณแนะนำวิธีการต่างๆ นานา เราไม่สนใจ จิ้ม No ไปเลย

7. จะมีปุ่ม Contact Us ขึ้นมา จิ้มไปเลย
   
จะมีช่องว่างๆ ให้เรากรอกข้อมูล พยายามใส่ข้อมูลที่เข้าใจง่ายที่สุดนะครับ (ภาษาอังกฤษนะ )
 กรอกข้อมูล
แบบฟอร์มก็ประมาณว่า

I lost my clash of clan account.
I want to take it back
Here are the detail:
My old village name is : อันนี้ใส่ชื่อบ้านที่เราจะขอคืน
Level of village : อันนี้ใส่เลเวลเรา
Level of village's town hall : อันนี้ใส่เลเวลบ้าน ( บ้าน 7/บ้าน 8 ว่ากันไป )
When did I start playing my old account : อันนี้ใส่ช่วงเวลาที่เราเล่นครั้งสุดท้าย ประมาณช่วงเดือนก็ได้นะ



ตัวอย่างการกรอกแบบฟอร์ม

ถ้าหากเคยมีการถ่ายภาพหน้าจอบ้านหลังเดิมไว้จะดีมาก อันนี้แนบไปด้วยจะช่วยให้ง่ายขึ้น

ช่องสุดท้าย ก็ใส่ชื่อ และก็ E-mail ทีติดต่อได้นะ

ขอให้ได้บ้านคืนทุกท่านนะครับ สาาาธุ หุหุ
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. โดนหลอกให้ย้ายรหัสไปอีกเครื่อง
    แต่เราก็เล่นได้ คนที่หลอกให้เราส่งรหัส ก็เล่นได้ จะทำยังไงให้คนที่หลอกเราเล่นไม่ได้บ้าง

    ตอบลบ

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.