Layout editor ( 5 อย่างที่ "ควรมี" )

ต่อจากบทความ เทคนิคการจัดทาวน์ฮอล
ถ้าเราจะจัดทาวน์ฮอล ( Layout editor ) มีสิ่งสำคัญอะไรบ้างที่เราต้องทำ หรือควรมีไว้ถ้าเราจะมีบ้าน เทพๆ ใช้สักหลัง มาดูกัน

สิ่งสำคัญ 5 อย่างที่ "ควรมี" ตอนเราจัดทาวน์ฮอล

1. "ควรมี" เป้าหมายที่แน่นอน ถามตัวเองเลย จัดไปทำไมน๊า หลักๆ ก็มี 3 อย่าง
     - บ้านฟาร์ม ( Farm Base ) เป็นการจัดเพื่อป้องกันไม่ให้โดนปล้น
     - บ้านล่าถ้วย ( Trophy Base ) อันนี้มีไว้ล่าถ้วย ล่าเพชร เก็บ Achievements (เควส) ที่มีภายในเกม
     - บ้านวอร์ ( War Base ) อันนี้บ้านวอ เอาไว้ลุยวอเป็นหลัก
การตั้งเป้าหมายชัดเจนจะทำให้เราไม่เหนื่อยมากตอนเล่น เพราะปกติ ในโหมด layout editor ก็สามารถจะเซฟแบบที่เราวางไว้ได้ 3 แบบอยู่แล้ว

2. "ควรมี" ขยันอัพเดทแบบทาวน์ฮอล ( Base design ) บ่อยๆ จะทำให้เราออกแบบทาวน์ฮอลได้เก่งขึ้น มองจุดอ่อนจุดแข็งของบ้านตัวเองออกและแก้ไขมัน ส่วนตัว Admin เองก็ชอบที่จะออกแบบทาวน์ฮอลตัวเองบ่อยๆ ไม่เก่งหรอกเน้นเอาเพลิน ๆ ฮ่า ฮ่า ...

3. "ควรมี" การจัดวางกับดักต่างๆ ไว้ในตำแหน่งที่เหมาะสม กับดักใหนเหมาะไว้ดักอะไร แล้วจะวางอย่างไรถึงจะตรงเป้าหมายที่วางไว้








4. "ควรมี" พื้นที่ว่างๆ หลอกตาภายในบ้าน เพื่อไม่สามารถจับได้ว่าเราวางกับดักและเสาไฟฟ้า ( Hidden Tesla ) ไว้ตรงใหนบ้าง



5. "ควรมี" การแบ่งเส้นแนวกำแพง ไว้บังคับให้ทหารฝ่ายตรงข้ามเดิน
กำแพงไม่ได้มีไว้เพียงป้องกัน แต่ยังสามารถใช้ขีดเส้นให้ทหารฝ่ายตรงข้ามเดินไปยังตำแหน่งที่เราวางกับดักไว้ได้อีกด้วย


จากรูป เป็นการเปิดช่องทำกำแพงเป็นทางให้ยักษ์ ( Giant ) เดินตามแนวกับดักสปริง ดึ๋ง..ดึ๋ง..



เพิ่มเติมนิสสนึง 
นอกจาก 5 ข้อ ที่ได้ตึ๊ดๆ ไว้แล้ว หลังจัดบ้านเทพเสร็จ ควรมีการพูดคุย ปรึกษาเพื่อนๆ ภายในแคลน เผื่อว่า คนอื่นอาจมีข้อเสนอแนะเจ๋งๆ ให้เราไปเติมความเทพได้อีกหน่อย
หรือคอยติดตามความเคลื่อนไหวของเวป http://samutchedi.blogspot.com/ ก็ได้เน้อ  ^O^

ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.