Take a break นานแค่ใหน

หุหุ จะเล่นอะไรขนาดน๊าน....
บางคนนะครับ เน้นย้ำ บางคน เล่นเกมไปเรื่อยๆ ไม่ปิดจอเลย ยาวนานนนนน 6 ชั่วโมง!!!
เกมจะมีข้อความแปลกๆ สีแดงๆ ขึ้นมา


ประมาณนี้นะจ๊ะ มันฟ้องว่าเราเล่นนานเกินไปแล้ววว  ระบบจะเตะคุณออกจากเกมสักแปปนุง
เราก็จะดีดออกจากเกมมา พอกลับเข้าไปอีกที ก็เป็นแบบนี้


อันนี้ Android




อันนี้ iOS

อ่าววว แล้วนานแค่ใหนอ่า ถึงจะเล่นได้
ต้องรอประมาณ 5-10 นาทีนะครับ แต่บอกก่อนว่าเราจะไม่ติดชิลล์ใดๆ คือโดนปล้นได้แน่นอน
โดนมากโดนน้อย ก็แล้วแต่ดวงละกัน หุหุ


แล้วระบบ ตัดเราออกจากระบบนี่มันมีประโยชน์อะไร

คือมันเคยมีโปร ไม่ให้ใครเข้ามาตีเราได้ เหมือนกับว่า เราออนไลน์อยู่ตลอดเวลา
เลยมีคนหัวใส เอาโปรนี้ไปล่าถ้วย คอยตีบ้านนอกกำแพงไปเรื่อยๆ แต่ไม่มีใครตีคืนได้
ล่าไปเรื่อยๆ จนได้โล่ห์แชมป์เลยว่างั้น


บ้านเวล 3 โล่ห์แชมป์ บ้าไปแล้ววว

ทาง Super Sell เลยต้องแก้ทางโดย ให้ผู้เล่น ออนไลน์ต่อเนื่องได้สูงสุด 8 ชั่วโมงแล้วจะตัดออกจากเกมเป็นเวลา 5 นาที เพื่อป้องกันโปรอันนี้ เรียกว่า ทำผิดไม่กี่คน แต่คนที่เล่นตามกฎเกมต้องมารับผลกรรมอันนี้ด้วยว่างั้น หุหุ
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.