Clash of clans 1,250 โคตรยาก!!

หลังจากที่น้องๆ ในแคลน บ่นมา หุหุ
พี่ ๆ ทำไมกว่าจะได้ 1250 ถ้วยทำไมมันยากจังเลย


ภาพนี้ไม่ใช่บ้านผมนะ เอามาจาก Google อีกที ของตัวเองไม่ได้ Cap screen เอาไว้

สำหรับคนใหม่ๆ 
มันคืออะไร 1250 ถ้วย ทำแล้วได้อะไร 
มันเป็น Achievements ( เด็กๆ เรียกเควส ) ชื่อ Sweet Victory
แล้วมันดีไงอ่า
ง่ายๆ ก็ถ้าคุณเก็บถ้วย ( Trophy ) ได้ถึง 1250 คุณจะได้รับรางวัล
Gem 450 เม็ด!! โอ้ ได้ช่างอีกตัวนึง พอดีเลย


แต่.. โห 1250 มันไกลอยู่นา เรื่องนี้แน่นอนครับ สำหรับคนเก่าๆ ที่มีไอดีบ้านใหญ่ๆ อาจจะมองว่า แค่ 1250 ถ้วย งานหมูๆ ( คือผมลองมาเล่นบ้านเล็กดูอีกครั้ง บ้านเวล 4 ก็เก็บได้แล้ว แหะๆ )

แต่สำหรับมือใหม่ๆ พึ่งเล่นเกมนี้ได้ไม่ถึงเดือน มันเป็นอะไรที่ใหญ่ม๊ากกกก ยากม๊ากกกก
ขึ้นๆ ลงๆ อยู่นั่นแหละ 555

เอาล่ะ เข้าเรื่องกันเลย
ขอบอกเป็นแนวทางละกันเนอะ

สิ่งที่ควรคำนึงถึง เมื่อเราต้องล่าถ้วย 1250 
1. กำหนดเป้าหมายหลักๆ ก่อน
     ** บ้านเป้าหมายต้องให้ถ้วยเราไม่ต่ำกว่า 27 ถ้วยขึ้นไป เพราะยิ่งบ้านใหนให้ถ้วยเราเยอะ ถ้าเราพลาดเราก็จะเสียน้อย
     ** น้ำม่วง ( Elixir ) ต้องไม่ต่ำกว่า 60000 เผื่อเราจะใช้เป็นทุนสร้างทหารในการตีบ้านต่อไป

2. อย่าเสี่ยงกับอะไรทั้งนั้น
ดูเวลปืนถ้าเวลปืนเท่าบ้านเรา หาบ้านใหม่เถอะครับไม่แตกแน่นอน "อย่าเสี่ยง" เพราะถ้าพลาดขึ้นมา เสียอารมณ์เปล่าๆ

3. ทุกๆ เปอร์เซนต์มีความหมาย
เพราะฉะนั้น พยายามเก็บของรอบๆ จุดยิงฟรีต่างๆ ที่ธนูสามารถบ้านให้หมด เผื่อเราเข้าไม่ถึงบ้านอย่างน้อยก็มีลุ้น 50 %

บอกกับตัวเอง ใจเย็นๆ ค่อยๆ หา ค่อยๆ เปิด พลาดไม่ได้มีแต่เสียกับเสีย อย่าเสี่ยงกับบ้านที่เราไม่แน่ใจว่าจะตีแตกได้

อันนี้ตัวอย่างคร่าวๆ ละกัน ถือเป็นแนวทางไปนะครับ
อันนี้ผมใช้บ้านเวล 5 ตีนะ

วิธีแนะนำ
1. มองจุดแข็งจุดอ่อนของทหารที่ตัวเองใช้


เป็นทหารตัวเล็กทั้งหมดนะครับ เหมาะกับการแทะขอบๆ เราต้องหาบ้านที่วางของไว้ข้างนอกเยอะๆ
ซึ่งทหารชุดนี้ เป็นชุดที่มือโปรๆ เค้าใช้กัน ถ้าใครยังใหม่อยู่ อาจใช้ยักษ์เพิ่มเข้ามาสัก 4 ตัวได้นะ

2. อันนี้สำคัญนะคับ ใจเย็นๆ ค่อยๆ หา มองบ้านที่เหมาะกับทหารที่เราจัดมา
เปิดมาสัก 10 นาที แอ๊ะ!! มาเตะตาหลังนี้


จะเห็นว่าบ้านนี้เค้าวางที่ขุดต่างๆ ไว้นอกเยอะ เราน่าจะเก็บ 1 ดาวได้



เริ่มเก็บริม ๆ ตามแผน


เก็บด้านข้างหมด ก็เกินเป้าละคับ 69 % 1 ดาวสบายๆ


จบปิ๊ง เก็บมา 1 ดาว ทหารชุดเล็ก กลับไป ทหารที่เราสร้างไว้ เสร็จพอดี ลุยเก็บต่อได้

แนะนำนิสสนุง
พยายามใช้ทหารชุดเดิมๆ อย่าเปลี่ยนแปลงทหารที่ใช้บ่อย เคยใช้ชุดใหน ก็ให้ใช้ชุดนั้นไปเรื่อยๆ เราจะได้รู้จุดแข็งจุดอ่อนของทหารที่เราใช้นะครับ ลดโอกาสพลาดไปเยอะ สู้ๆ เน้อ ^_^


ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.