Update 10/12/2015 ชิลด์และการ์ด





Shield ( โล่ห์กันบ้าน )

เป็นอะไรที่สำคัญมากกกก สำหรับสายปล้น แต่มันกำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาลลล
ของเก่าคงไม่ต้องพูดถึง เอาของใหม่เลยละกัน

เราจะได้ ชิลด์ ( โล่ห์กันบ้าน) ได้มาอย่างไร 
ของฟรี!! ได้จากการที่เราโดนปล้น ( โดนตีจนได้โล่ห์ว่างั้น 555 )
1. โดนตี 30 % เราได้โล่ห์ 12 ชั่วโมง
2. โดนตี 60 % เราได้โล่ห์ 14 ชั่วโมง
3. โดนตี 90 % เราได้โล่ห์ 16 ชั่วโมง
4. ฝ่ายโจมตีต้องใช้ทหารมากกว่าครึ่ง ของ Army Camp ฝ่ายตั้งรับถึงจะได้ชิลด์

ชิลด์จะหายไปก็ต่อเมื่อเราเปิดศึก
ของเดิมคือถ้าเราไปปล้นชาวบ้านเค้าเนี่ย เราเสียชิลด์ทันที
แต่อันใหม่ ดีหน่อย คือแทนที่จะเสียเลย เค้าลดราคาให้เราเป็นจำนวนครั้ง ปล้นแต่ละครั้งราคาจะเพิ่มมา 1 ชั่วโมง เริ่มต้นที่ 3 ชั่วโมง
ตัวอย่างเช่น
ปล้นครั้งที่ 1 เสีย 3 ชั่วโมง
ปล้นครั้งที่ 2 เสีย 4 ชั่วโมง
ปล้นครั้งที่ 3 เสีย 5 ชั่วโมง

ถ้าเราติดโล่ห์ 12 ชั่วโมง ก็ได้ปล้น 3 ครั้ง


เจ็บที่ต้องจ่าย ^_^

Guards ( ปิดหน้าจอพักสายตา )

พักสายตา ปิดหน้าจอ ไม่โดนปล้นแน่นอน
หลังจากที่ปล้นชาวบ้านเค้ามา 3-4 รอบแล้ว ก็ถึงช่วงพักสายตา เรียกว่าเมื่อเราเสียชิลด์กันบ้านเราหมด
แต่ระบบจะมีของแถมมาให้ เรียกว่า Guard

Guards คืออะไร
เป็นคล้ายๆ กับชิลด์พิเศษ เอาไว้เป็นช่วงเวลาที่เราสามารถปิดหน้าจอพักดื่มน้ำ ปัจสาวะ ฯลฯ ได้ โดยไม่โดนปล้นแน่นอน และเวลาจะปรับเปลี่ยนตาม League ที่คุณอยู่ ยิ่งสูงยิ่งนาน ตั้งแต่ 15 นาที จนไปถึง 3 ชั่วโมง

เราจะได้ Guards ฟรีทันที ที่โล่ห์กันบ้านเราหมดนะจ๊ะ 

เวลาตามนี้เลย



คือเวลานี่ มันเป็นอะไรที่น่าน้อยใจเนอะ League สูงๆ เท่านั้นถึงจะได้ Guards นานๆ คงเครียดเยอะล่ะมั้งเลยได้พักนาน หุหุ

หรือถ้าที่ระบบแถมมาให้ ไม่พอ เราซื้อที่ Shop มุมล่างขวาของหน้าจอ ในราคาเพชร 10 เม็ด ก็จะเพิ่มเวลามาให้ 2 ชั่วโมง ( แต่ซื้อได้วันละครั้งเท่านั้น )

เพิ่มเติมนิสนุง 
ช่วงพักสายตา สมมุติถ้าเราซื้อเวลาพักมา 2 ชั่วโมงแต่เราไม่พัก เอาช่วงพักนี้ไปปล้นก็จะไม่มีใครมาตีเราได้นะจ๊ะ ( 2 ชั่วโมง จัดทัพเล็กๆ ได้หลายทัพอยู่นะ )

ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2558 เวลา 01:24

    ถึงว่าช่วงนี้หาบ้านร้างไม่เจอเลย
    เพราะตอนนี้คนปล้นแล้วโล่ยังอยู่แค่ลดไปครั้งละ 3 ชม.
    กลายเป็นว่าบ้านร้างเลยหาเจอง่ายกว่า เซิร์จหานานมากๆ เจอแล้วบางทีไม่คุ้มค่าเซิร์จเลยด้วยซ้ำ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ15 ธันวาคม 2558 เวลา 01:25

      คือบ้านร้างหาเจอง่าย เลยทำให้คนแย่งกันหมด เราเลยหาไม่ค่อยเจอ

      ลบ
    2. ถั่วต้ม แต่ตอนนี้บ้านไม่ร้างมีการปรับสูตรจำนวนทองจำนวนน้ำม่วงใหม่
      กำลังรวบรวมข้อมูลอยู่คับว่าเปลี่ยนไปแค่ใหน เปิดเจอแต่ละบ้าน เยอะๆทั้งนั้น

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 มีนาคม 2559 เวลา 20:14

    รบกวนสอบถามเพิ่มเติมครับ ว่า ตรงเกี่ยวกับหัวข้อ personal break time เวลาด้านล่างของรูปอ่าครับ ผมเห็นมีเวลาอยู่ มันเกี่ยวข้องกับการที่บ้านเราจะสามารถถูกพบตามเวลานั้นป่าวครับ หรือไม่ใช่ครับ????

    ตอบลบ

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.