วิธีเล่น Single Player (บ้าน Goblin ) clash of clans

Single Player Mode แหล่งทำเงินที่หลาย ๆ คนมองข้าม เป็นโหมดที่เกมส์สร้างมาเพื่อให้เราหัดเล่นหัดตี ตั้งแต่บ้านเล้าไก่ให้เราได้ลองไปรังแกบ้าน Goblin ดูก่อนจะไปตีบ้านคนอื่นเค้าจริงๆ แต่ลองมองลงไปล่างๆ จะเห็นว่าบ้านแต่ละหลัง ยิ่งลงไปลึก เงินมันยิ่งมากนะจ๊ะ



ฝากเทคนิคนิดนึง

1. การตีบ้าน Goblin บ้านเราจะไม่ปลดโล่ห์นะครับ ได้มาเท่าไหร่ก็ไม่โดนปล้น
2. บ้านแต่ละหลังให้เงินมาก แต่ให้ครั้งเดียว เช่นบ้านใหน ให้ 4 แสนก็จะได้ 4 เท่านั้น
    ถ้าเราไปตีอีกครั้งก็ไม่ได้เงินแล้ว
3. การตีบ้าน Goblin ที่คิดว่าจะได้ประโยชน์มากที่สุด คงจะเป็นตอนที่เราอัพบ้าน 9 เสร็จใหม่ๆ
    เพราะเราจะต้องการเงินจำนวนมาก เพื่อจะไปสร้าง X-bow
    ตาม Step นี้
    * รออัพบ้าน 9 เสร็จปุ๊ป
    * รอบ้านติดโล่ห์ ให้คนอื่นมาตีบ้านเราก่อน
    * พอบ้านติดโล่ห์ เรามีเวลา 12 ชั่วโมงในการไล่เก็บตังค์จากบ้าน Goblin ช่วงนี้เราจะไม่โดนปล้น
    * ได้ตังค์มาก็สร้าง X-bow ตังค์ที่ได้มาก็หมดพอดีนะจ๊ะ
เทคนิคการเล่น Clash of clans เทคนิคการเล่น แคลช ออฟ แคลนส์

สำหรับคนเน็ตแรง ดูได้ ทาง Supercell เค้าทำไว้ให้ดู ขอบคุณทาง Supercell และ Youtube นะคร้าบ




วีดิโอชุดนี้ ทางหน้าหลักของ Blog นี้ก็มีให้ดูนะ ^_^
ป้ายกำกับ:

แสดงความคิดเห็น

[blogger][disqus][facebook]

Author Name

ฟอร์มรายชื่อติดต่อ

ชื่อ

อีเมล *

ข้อความ *

ขับเคลื่อนโดย Blogger.